Why I Blog?

Actually, dati talaga wala akong alam sa mga blogs. Pati nga sa internet wala pa akong masyadong alam. Pero isang araw, may nabuong kwento sa isipan ko at gusto ko itong maipublish at mabasa ng mga tao. Wala akong maisip noon kung paano ko ito gagawin. At dun ko naisip gumawa ng sarili kong website. At first, nagsearch ako ng mga sites na nagooffer ng free web hosting. Mga free websites ganun. At dun na nagsimula ang lahat. From an idea of publishing a story to a blog and blogs and blogs. And that's the reason why I blog.


FYI: Yung story po na naisip ko noon pa ay di ko pa naipupublish hanggang ngayon. Wala pa siguro akong time para dun. <",><

1 comment:

kevin186 said...

glad you like my proxy hotlink form. keep sending me traffic!

maligaya akong nagustuhan mo ang proxy hotlink form ko. ipagpatuloy mo lang sana ang pagsend ng traffic sakin.